Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bảo vệ sức khỏe - tài chính toàn diện khi sử dụng bảo hiểm nhân thọ

Chuẩn bị càng sớm, bạn càng tích luỹ được nhiều để bảo đảm vững chắc cho SỨC KHỎE - TÀI CHÍNH của mình và người thân. Bạn không cần phải lo lắng một mình, chúng tôi luôn có những giải pháp phù hợp để bảo vệ toàn diện về sức khỏe cho bạn.


Bảo hiểm nhân thọ là công cụ duy nhất để Bảo vệ sức khỏe, an toàn tài chính cho bạn và cả gia đình:

  • 500.000 VNĐ/tháng bảo vệ lên tới 1 tỷ đồng *
  • Đảm bảo quyền lợi tuyển sinh Đại Học RMIT tại VN & du học Hoa Kỳ.
  • Mua 10 năm, 15 năm bảo vệ 25 năm.
  • Bảo vệ trước Tai nạn toàn diện từ 1% - 200% mệnh giá bảo hiểm.
  • Bảo vệ 6 bệnh nan y35 bệnh hiểm nghèo
  • Hỗ trợ chi phí người hôn phối. 
  • Chi trả quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ chi phí cho gia đình.





Không có gì tuyệt vời hơn khi được thấy nụ cười luôn nở trên môi người thân yêu của bạn. 

Sự khác biệt khi sử dụng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life


- Chi trả từ 1% - 200% cho sản phẩm tai nạn toàn diện nâng cao.
- Kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động.
- Triết lý kinh doanh từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”.
- Cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Đội ngũ chuyên viên thân thiện, chuyên nghiệp .
- Tư vấn miễn phí tận tình.
- Giải quyết quyền lợi nhanh chóng.


Sử dụng bảo hiểm nhân thọ có lợi ích gì ?

- Nếu rủi ro về sức khỏe xảy ra được BHNT bồi thường và số tiền tiết kiệm sẵn có được an toàn.
- Tạo ra tài sản lớn cho GĐ.
- Trả lương khi bạn bị thương tật không có khả năng làm việc.
- Bảo hiểm nhân thọ mang lại nguồn sống cho GĐ thay vì nỗi buồn về tài chính khi bạn chết.
- Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tiết kiệm tài chính.


Mua Bảo Hiểm là bạn đang bảo vệ Sức Khỏe toàn diện.

==> Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Dai-ichi Life.


  • Liên hệ: 093 413 8887 - Tư Vấn Miễn Phí BHNT Dai-ichi life Việt Nam. - Ms Chi
  • Trụ sở chính: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM


----- Dai-ichi Life "Gắn Bó Dài Lâu" -----

Rate this posting:
{[['']]}

5 nhận xét:

  1. tại sao Dai Ichi life phải giả danh các siêu thị điện máy để gởi thư mời cho khách hàng nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. rất phiền khi tháng nào cũng có vài cuộc gọi từ quý công ty,Từ những người khác nhau.Giờ tôi rất ác cảm với " em gọi từ bảo hiểm daiichilife nhật bản".Vui lòng làm phiền tôi nữa.cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. Có chắc hông hay là giống bảo hiêm xe, thủ tục hành là chính, phải biên bản giao thông, đợi xét duyệt..... dài cổ

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Mình đã mua bảo hiểm cua cua cong ty mình muốn kiểm tra bằng cách nao a

    Trả lờiXóa